Friday, December 21, 2012

Nov & Dec 2012 ALS A&E Test Results



After the last day of the Alternative Learning System (ALS) Accreditation & Equivalency (A&E) exams on 16 December 2012, this year's takers are now wondering whether they pass or not. However, the real agony is not the result per se but WHEN it will be released. Last year's ALS A&E result was released more than 5 months because of the delay in the bidding process. I do hope that the passers of the 2012 examinees be released before the normal high school or college registration.

Watch on this page the results of the 2012 ALS A&E Results.

CLICK HERE FOR THE ALS 2012 TEST RESULTS/ PASSERS

174 comments:

Fritzy G Flyfish said...

Any estimated date on when will the results be released? :)

Anonymous said...

sana po lumabas n ung results need lang sa research

Anonymous said...

Sana lumabas na yung results, mahirap ng mag-enroll kapag masyado ng late. Sana lumabas ngayong darating na February 2013 yung results.

Abigail Agliam said...

Ngayong February 2013 na sana i-release yung results, para may time pa para makapag-enroll for this coming school year. Hassle din sa mga students kapag na-late sa pag-papaenroll for this year.

Unknown said...

Sana po po lumabas na po yong result nex month.....Dami na po nag hihintay sa result....please lang po..

Angel G. said...

Sana nga marelease ng maaga yung result, dalawang pamangkin ko ang nagtest, sana pasado sila at lahat ng kumuha ng test. Good luck sa inyong lahat!!!

Miguelito said...

paano po malalaman un resulta noong november 25, 2012

Miguelito said...

post u na lang po un result ng exam noong november 25, 2012 po....:D

Anonymous said...

diba dimploma\certificate lang ang ibibigay kapag nakapasa tayo? eh kailangan ng h.s report card etc. kapag nag pa enroll sa college pa no yun?

Abigail Agliam said...

Sabi naman nung isang teacher na nakausap ko po, ibe-base daw nila dun sa test kapag mag-papaenroll na po ng college. Di na daw po kailangan ng report card.

Anonymous said...

i'm always seeking for the aftermath test result of the als and i also take a test on last nov25 2012 ..
i also wonder if i pass the test or didn't ..
can't hardly wait for the result of the test and very agony ..
i need to know immediately as soon as it release ..
plsss inform us or tell us ..

Anonymous said...

And plss update us ..
We are waiting to your asap response..
Plss we are hoping that one of us would pass it and also pleasure us and satisy..
We waited long for the test and now we alreasy done after that we also a waited long for the test resut release....
It not easy to wait because after we take a test,we intend to enrollled and take a parktimejob
we overwhelmed suddenly have to make a decision..
And now we have motivation and made a decision so now,we did our best and needed to be patient and we did...
Take a looked 5months after the test will be release the result
WOWW who can wait that ..
plsss i'm pleaded to you update us..

Anonymous said...

Sana Makapasa ako!!!

Anonymous said...

sana lumabas na ang resulta ng pag susulit para aming malaman kung mag eenrol ulit kami sa als o sa kolehiyo na... at anong website para malaman ang resulta ng pagsusulit...

Anonymous said...

anong website malalaman ang mga naka pasa sa pagsusulit ng als 2012 passer thx

Anonymous said...

kung hindi ako makapasa(wag naman sana) babalik nlang cguro ako ng high school.. total 4rt yr na ako pag babalik ako.. at di naman ako ganun ka tanda... as what I've heared during the test..may guro nag sabi na wala na daw ALS this yr 2013 bcoz of K212 program? pero hindi ako xure kung wala na tlaga baka dito lang sa province namin..pero wag naman sana nilang tang galin ang ALS..

Anonymous said...

wag naman sana ma delay ang result..marami na ako naririnig na baka madelay daw due to the 2013 MAY election..plss unahin nyo po kami..

Anonymous said...

lalabas ang test result asap or prob. nxt month..think positive lang tayo wag kayong nega..baka maattract nyo ang bad vibes..papasa ako!!!positve always!!!

Anonymous said...

Yeah tama u need to trust your self ,most of all self confidence

Anonymous said...

kailan po ang result. . any idea, when?

Abigail Agliam said...

Unahin ninyo po muna sana yung mga nag-test ng A and E sa ALS bago yung sa Eleksyon ngayong darating na May 2013. Kawawa naman po yung mga naghihintay at umaasa na makapasa, isa pa po, baka ma-late sa pag-papaenroll yung mga papasa this year. Kaya sana mauna po yung results ng test bago yung sa eleksyon.

Anonymous said...

mauuna naman talaga ang ALS result.,., I hope na bago mag graduation ang regular high school ay lalabas na ang result.,.,

Anonymous said...

i am praying to d good lord n heaven,na sana may resulta na ang exam,this is our chance...

Anonymous said...

request po sana marelease ang result ng test earlier para magamit ng mga passers sa admission test sa college in case na pumasa ang client, thank you very much

Anonymous said...

Is anyone knew their website?? I really can't find it..
Please help !!!

Anonymous said...

Last year sa April lumabas yung result ng als

Unknown said...

Sana makapasa ako...

Anonymous said...

nasan na po ung result sa exam...
need na talaga namin....

Abigail Agliam said...

Paki-announce naman po kung anong exact date or estimated month po ilalabas yung results ng A & E Test last November-December po. Para alam na po namin kung kailan. Paki-post po sana ninyo.

Anonymous said...

bobby b. baylon
sana meron na ang result ng test sa als kasi gusto kung malaman kung nakakuha ako sa test kasi mag enroll pa ako marso plzzzzzz


God!!is good

Anonymous said...

sana sabihin naman nla kung kailan ilalabas ang result kahit hindi na ang exact date kahit yung month lang kung kailan ilalabas para mabuhayan nman po kami.

Unknown said...

sabi nung friend ko na nag take ng ALS last year mas nauna pa daw ung graduation nila bago ang result !
aiyt .. pano natin malalaman if pasa tayo ?
sana po mailabas na ng DEPED ung result naten .. para madali nang makapag enroll sa college ..
text nyo ko pag may result na
09073890472 .. thank you guys :)

Anonymous said...

sana po lumabas na ang result agad kc gusto ko nang malam kung naka pasa ba ako dahil malaki na ang edad ko gusto ko nang mag aral kung naka pasa kc hindi ko ito nagawa dati sa bata palang ako dahel palagi nalang akong tulong sa pamilya ko...and sana po maka pasa ako sa als exam 2012 dahil ina asam asam ko nga maka take ako nang exam para mag aral ako muli kahit malaki na ang edad ko dahil gusto kung ma abot young mga pangarap ko sa buhay simula sa bata palang ako...lord i hope you can help us para maka pasa ako...and maraming salamat sa aking teacher na mabait and sa teacher na nag exam sa anin..maam sir thank you so much kay kung hindi dahil sa inyo hindi ako maka sali sa als exam..i hope marami pa kayong matutulongan na mga taong gustong mag aral ma bata oh matanda kc alam kung maraming gustong mag aral kahit matanda na...

















tetay said...

ang tagal nman po lumabas ng resulta ng exam nmin nung last november 28,2012

Anonymous said...

sana hindi ma delay ung result..na delay na nga yung schedule ng examinations pati ba naman ung result madedelay pa? plzzz...sana sa end of the month na lumabas ung result..malapit na ang regular H.S graduation..wala pa rin ung result

Anonymous said...

sana wag madelay ung result..kasi mag sisisi tlaga ako kung bakit pa ako huminto 4rt yr na sana ako at gagraduate na sana this coming march..=p

Anonymous said...

UY sa lahat ng nkababasa sa blog nato makinig!!!! may nakita akong site sa internet..ayon dito may mga nag take ng a and e exams sa bangkok this feb. lang at sa april daw ang rsult..so may posibilidad na sa april pa ang result..=.

Anonymous said...

APRIL? hindi nla dpat ilabas sa APRIL ung result..IM sure Busy na ang mga taga DepED kase election na nxt month? plzzzzz.. give us any estimated date kng kailan talaga ung result

jeffrey mariano said...

ang tagal naman ng result..kailan po ba lalabas ang result?....

jeffrey mariano said...

sana po di na aabot sa march para po makapag isi[p kami ng maayos....

Anonymous said...

san poh lumabas na poh agad result para ph makapaghanda poh kami agad para makapagcollege Tnx alot

Unknown said...

by march daw labas ng result of exam sabi nung teacher namen na nag pa.exam samen nung nov.25 ahm just wait na lang tayong lahat hmm 1month na lang naman ang iintayin naten ee cguro naman di hadlang ung 1month sa 2months before to take exam para sa college .. were just all know na kaya nating lahat to :) study hard lang kelangan .. GOODLUCK sating lahat :) and GODBLESS to all of us :) JUST WAIT :) para lang panliligaw tong ginagawa naten kelangan mag intay ng matamis na oo sa ating ginawang pag hihirap :) am i right ? lalabas din ung result wag hot headed ung iba :) just CHILLAX :)

text me up guys para friends tayo :)
09073890427 :))

SennaHoj said...

hopefully makapasa ako sa test na toh. gusto ko na talaga magcollege. in gods will :)

Unknown said...

by march daw labas ng result of exam sabi nung teacher namen na nag pa.exam samen nung nov.25 ahm just wait na lang tayong lahat hmm 1month na lang naman ang iintayin naten ee cguro naman di hadlang ung 1month sa 2months before to take exam para sa college .. were just all know na kaya nating lahat to :) study hard lang kelangan .. GOODLUCK sating lahat :) and GODBLESS to all of us :) JUST WAIT :) para lang panliligaw tong ginagawa naten kelangan mag intay ng matamis na oo sa ating ginawang pag hihirap :) am i right ? lalabas din ung result wag hot headed ung iba :) just CHILLAX :)

text me up guys para friends tayo :)
09073890427 :))

CORRECT ko # ko mali ee.. hehe :)

0907-389-0472 !! ayan :))

Abigail Agliam said...

Sana next month na rin ilabas yung result ng mga nag-test last December 02, 2012. >_<" Nakapasa sana ako! -_-

Anonymous said...

@fate santos= xure naba tlga na by march na ung result baka iniechos lang tayo para hndi tayo kulit ng kulit sa kanila? pero sana tlaga na lumabas na ung result by march at above all sana makapasa tayong lahat..

Anonymous said...

this febuary or March daw ung result ng ALS 2012 ererelease!!!marami ng website ang nag sasaad na BY this month or march ung result!!!

Unknown said...

March pa po ang release! I'm very excited! HA~ I'm 82% sure I'm one of the passers. 0.0 Lawl (Why 82?) HAHAH Not sure!

SurenaSure said...

Ako sure ako na makakapasa..pero sana lahat tayo makapasa!!!!!!!!!!!!kasi lahat naman tayo naghirap para makasagot sa ALS.....LAHAT TAYO MAKAPASA!!!!!!!!!!!!!!!!

Anonymous said...

relax lang guys, lalabas din yan kahit gaano pa katagal.. at sana ngayong february o next month ilabas na yung result.. wag din masyadong kampante kahit alam natin sa sarili natin na maipapasa natin un test, malay mo bagsak ka pala;)

Anonymous said...

WTF??? I hope your English was better on the exam!!

Anonymous said...

hahaha it would pleasure you and satisy you (I think you mean satisfy) but pleasure and satisy you? Are you having sex??? That is what brings me pleasure and satisfaction. Hahaha. Also you want Parktime job huh? You are going to be a park ranger? You going to work at Cainta Rizal Water Park?? Or do you mean part time job?? I took a looked 5 months but I rather take a look and see that last time took 5 months for the results. So I'm saying that to say this.... shut the fuck up. Right meow. hahaha. Ain't nobody got time for that. You been sucking cocks huh? You have 3 in your mout now, one in each hand, one in between ur titties, one in your pussy and one in your asshole huh? You drink a liter of cum too. haha

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

whatever motherfucker!!!

Anonymous said...

hahahahaha. yeah you give okey doke here huh???

Anonymous said...

well im waiting for my exam result hope i did good. im excited for it

Anonymous said...

zzzzzzzz..-_-tagal naman ng result..halos 2 months na kami nag hihintay.Sana naman marelease na ung result kase INIP NA INIP na PO kami..

Anonymous said...

Kaasar naman sana makapasa ako para makapag college na ako....80% or 70% ang chance na nakapasa ako..ASAR naman..sana makapasa talaga ako

Unknown said...

Sana po mailabas na ang result para po makapag enroll na kami agad

Alex said...

Hope this little information helps you fellow readers who took the test:

According to my teacher who was with us as we students take the test, before we took the exams, he told us the exact date of the results of the test, and the exact date was March 13, 2013, according to him, the teacher. He also told us to check depED's website for the results. Oddly enough I forgot his name. This news is for the students who are from NCR region however as I am from the NCR region. Hopefully, I just hope all of us will be able to surpass this ALS A&E 2012 test for a brighter outcome in our lives.

Nevertheless, good luck everyone!

Anonymous said...

paano naman po yung sa region 3 ? kelan po lalabas ang result ng test ?

Alex said...

Kaibigan, malamang ang araw ng resulta na aking nakuha galing sa guro namin nung araw na kumuha kami ng ALS test nung 2012 ay panglahatan na siguro. Sana nga naman itong March 13 na ang resulta nating lahat para tayo'y makapaghanda sa ating mga balak sa buhay.

Anonymous said...

sa tingin ko naman po ung mga region na mas naunang nag take ng exam ung test result nila ang unang lalabas..pero mas maganda rin kung pang kalahatan din..hintay hintay lang baka di natin alam next week na pla ilalabas ung result..katulad ng nung schedule ng exam na pospone nga pero i month lng ang agwat..

Anonymous said...

nagmeet kami nung mga classmates ko at yung mobile teacher namin kahapon. sabi nya mga 2nd week ng march lalabas yung result. konting panahon nalang hihintayin natin guys, at sana lahat tayo makapasa.. goodluck

Anonymous said...

sana sure na tlagang next week or 2nd week of march na ung result..

Anonymous said...

tanong ko lang po paki answer na man po pls..Pwede po bang bumalik ng regular class kahit galing kana sa ALS? 4rt yr..na ako kung babalik ako..pwede po ba?

Anonymous said...

i'm still 17 yr old po pla

Anonymous said...

SAna naman wag madelay ung rsult..Almost 2 months na ah..sana kahit estimated date nalang sana makapagbigay cla//

Anonymous said...

Hahaha! Kakatawa naman English m! Parang yung kakilala ko lang na inday wahaha! Kung mag eenglish ka make sure na tama o kaya wag kana lang mag english!pinapababa mo mga pinay eh! Kaya tingin saten ng mga ibang lahi mababa! Wag ganun kung gusto mo ikaw na lang xD
Go to hell and fuck your asshole! xDD

XIII said...

fuck!? ang tagal ah!! tapus pinaka maganda dyan delay pa ang labas ng linftik na result na yan!! buset!!

Anonymous said...

Last week na feb.? ano ba yan wala parin ung result? kailan ba talaga? kahit ung depEd website walang maibigay kahit Month kung kailan nila marerelease ung test result..

Neo said...

ano ba Yan?!! ga-Graduate na ang panganay ko sa college, di ko pa rin nakikita ang A&E result ng exam ko. kaylan pa kaya ako makapag-college? nakakahiya sa anak ko na nagpapaaral sa akin.

Neo said...

@ Alex, di ka yata papasa, puro english ang exam, mali-mali ang english grammar mo.. and please don't english me for I am not graduation. your english is good but i need cash.

Anonymous said...

hope that they release the result this any week of march so that i we will all ready or to get ready for the coming enrollment date. .
jheay_em22

Anonymous said...

Hope d result of the exam wil be released this february. Pls.

Anonymous said...

SAna po mailabas na ang results ng als ito talaga ang hinihintay ko.at sana maka pasa ako...ito lng talaga ang inaasahon ko sa buhay na sana mka pasa ako.ako lng po talaga ang nag tatrabaho sa amin.. sana tayong lahat nag ta take ng exam. makapasa tayo....at sana po sa lahat ng nag post sana hintayin nlng po natin ang result..wag kayong masyadong mag madali.nag mama dali kayo ng result at pagdating ng result bagsak pala kayo...hintayin nlng nating lahat ok...gud luck

Anonymous said...

dun po kayo mag ask about sa ALS sa website mismo ng dep-ed...



suggestion lang po.

Unknown said...

txt nyo po ako pag umabas na yung als results 09994060855

Unknown said...

txt nyo po ako pag labas ng als result 09994060855 thanks

Anonymous said...

sa lahat ng may twitter account bakit di natin subukang i direct message ung twitter account ng depEd sa @DepEd_PH ...At i trend natin ung hash tag na #ReleaseTheALS2012Result malay nyo diba mapansin tayo..kaya gawin na natin!!!
CALLING ALL TWITTER USERS!!

Anonymous said...

kayilan koh gani matan aw ang resulta?.,/

Anonymous said...

tapos na ung last week ng feb.wala pa rin ung resulta ano ba naman yan..18 days nlang at regular H.S graduation na..kailan ba nila balak i release ung test result? kapag puno na ung mga university at mga colleges? bakit ung ibang mga test ng regular school hindi umaabot ng isang linggo bago lumabas ung resulta habang kami pinahihntay nyo pa ng ilang buwan?unfair na man po un para sa mga ALS learner..sana pantay ung tingin nyo sa amin..

Anonymous said...

kahit ung twitter account ng depEd hindi sumasagot sa mga tanong ko..mas inuuna pa nyang sagutin ung mga walang kwentang tanong? ANO ba yan? kailan ba magiging pantay ung pagtingin sa mga tao dito sa pilipinas? sayang lang ang slogan ng ALS na "longlife learning"..dapat "longlife waiting"!!!!

Anonymous said...

hindi masisisi ng depEd kung puro negatibo ang mga komento ng mga ALS learner.dahil hindi cla ang nasa kalagayan ng mga learners na naghihintay ng walang kasiguradohan kung kailan irerelease ung result..sa katunayan hindi na man talaga kahirap iwasto ung test namin nsa inyo yun kung ginagawa nyo yun ng tama pero sana makunsenya naman kayo sa laki ng sahod nyo na nanggagaling sa buwis namin..

Anonymous said...

NAKAKAUBOS NG PASENSYA KAYO!!! SIMPLENG TEST RESULT DI NYO PA MAKOMPERMA KUNG KAILAN?!! ANO BA YAN? BAKA GUSTO NYONG ULITIN UNG KAPALPAKAN NYO LAST YR? RINDINGRINDI NA KAMI SA KARIRINIG NG DELAY!DELAY!DELAY!DELAY!DELAY!DELAY!
ANG KAKAPAL NG MUKHA NYO PARA MAGPATAAS NG SAHOD?!! GAWIN NYO MUNA NG TAMA UNG TRABAHO NYO MGA P_TA!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Unknown said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

saktong 3 months na nung nagexam kami.. tatlong buwan na po yung lumipas, sana naman po ilabas nyo na yung result, maraming katulad ko na naghihintay.. maawa naman kayo samin. baka nga mauna pa yung result nung entrance exam namin nung feb 2 eh..

Unknown said...

UI mga ALS Learners... wag nman po tyo snang magalit kng medyo mtatagalan ung result..cause of the bidding process...our teachers also want to move on too...from the past and move forward to the present...its just that they need to be sure of everything they are doing and that is the result..so they can deliberate it perfectly...pra san pa ung maybe 3 to 6 months and counting na paghihintay sa 10 months na reviews....We are all waiting for results and waiting the results are worth waiting for if we just stay patient and thinking the positives... -Louise of ALS Tanza

deexee said...

when result passers will be release any update? i cant wait!!!

Unknown said...

sana lumabas na result :(
sana din makapasa lahat tayong mga kumuha ng exam ...

Anonymous said...

sana po lumabas na ung results sa exam.......at sana maka pasa ang mga nag take ng exams....good luck sa ating mga examiners......

Anonymous said...

ang tgaL iLabas ang results !!!! gusto ku na mag enroLL !!!!!

CGRomualdez said...

Sa ugali mong ganyan, baka magdusa ka sa resulta na hinihintay-hintay mo. Di ka ang Panginoong Diyos para maghusga ng resulta sa mga kapwang examinees. Talaga bang mali-mali ang English grammar ng Alex na kinakausap mo? Nakita ko ang kanyang pananalita, mukhang wala namang problema sa grammar nya. At sinabihan mo pa na good ang English niya. Ano ka ba, nanghuhusga o ano? Sa totoo lang, tama ang English ni Alex. Magpasalamat ka nga na nagbigay sya ng impormasyon sa inyong lahat, isa syang tao na gustong tumulong sa mga kapwang kumuha ng test, at sa kasamaang palad, isa ka sa mga taong tinutulungan nya dahil kumuha ka ng test hindi ba? Kasamaang palad? Bakit di ko sasabihin na kasamaang palad, eh nanghuhusga ka ng taong tumutulong tapos sasabihin mo na di papasa yung Alex. Lahat naman ng objective ng mga kumuha ng exam ay makapasa hindi ba? Wala kaming pakealam kung kailangan mo ng pera o kaya't pinapaaral ka ng anak mo. Ilagay mo sa lugar ang panghuhusga mo. Kung pera ang hinahanap mo, maghanap ka ng blog site na tungkol sa pera. Ibibigay naman sayo ng Diyos ang iyong hinihingi kung, nasa lugar ang iyong panguugali. Siyangapala, itong blog na ito ay di tungkol sa pera, kaundi sa edukasyon ng bawat mamayang Pilipino na di nakapagtapos. Magingat-ingat ka sa pananalita mo, baka ikaw ang di pumasa at di lang ikaw ang sabik na sabik sa resulta ng ALS exam. Di ako kumuha ng exam, anak ko kumuha dahil sa edukasyon at dahil sa gusto nyang makatulong sa trabaho. Ikaw kaya, kapag sinabihan ka na babagsak ka, na ang hina nanan ng utak mo, na ang bastos mong tao, sa tingin mo ba magugustuhan mo yon? Natural, di magandang marinig na ikaw ang hinuhusgahan samantalang di ka nila kilala ng mabuti. Kaya ikaw, payo ko lang dahil pareho tayong magulang, dapat ilagay mo sa lugar yang pananalita mo okay at baka kung ipagpapatuloy mo yang pananalita mo, eh baka sayo bumalik yang mga pananalita mo sa mga hinuhusgahan mo tulad ni Alex. Ikaw, may naitulong ka bang impormasyon sa mga tao dito sa blog site na ito? Wala, nanginsulto ka pa ng taong may nanalaman sa resulta ng exam. O, idadagdag ko lang sa lahat ng makakabasa nito, sa may-ari ng blog site at lalo na kay Alex na hinusgahan nitong si Neo. Pagpasensyahan nyo nalang itong tao na ito, nagmamadali kasi at mapaghusga. Baka lahat kayo hinuhusgahan nya, eh kung ganun, sa mga paladasal dyan na examinees, ipagdasal nalang din natin itong tao na na ito na sya sin ay makapasa at makahanap ng katahimikan sa puso. Alex syangapala, salamat sa impormasyon.

May God always bless you, Neo.
- CGRomualdez

Anonymous said...

Hoi! Txt nyo ako mga huh pag lumabas ba yong resulta ng ALS
Ito no. Ko 09102340882
Netherdrake gresones ang pangalan ko.!!
Slamat po xah lahat.!

Unknown said...

Tama un hindi dapat tayo nanghu2sga ng hindi natin lubos na kilala. Sa totoo lang simula ng araw ng March lagi kong iniisip kung keylan lalabas ang results. Dahil dito nakasalalay ang kinabukasan ko,at sa atin lahat.Be patient guys lalabas din ang results. May kasabihan na "Divine Timing" Kapag lalo natin minamadali lalong tumatagal. Marami naman taung magagawa habang naghihintay para hindi tayo naiinip. Naniniwala ako sa Karma,na kung ano ang ginawa natin sa iba maganda man ito o mabuti. Siguradong babalik din ito sa atin. Nobody's perfect tao lang tayo na nagkakamali. Malakas ang paniwala ko na lahat tayo ay papasa.Goodluck!

Unknown said...

'ANNOUNCEMENT lang po sa lahat ng ALS students. Tumawag ako sa Deped ang sabi sa akin,ay last week ng march o April ang results. March 13 ay election ng Deped. thanks!

Anonymous said...

ano ba yan?! sabi ko na ngaba eh walang kasiguraduhan kung sa March 13 tlaga ung resulta? ano ba?! kahit date manlang walang maibigay?! ganito na ba talaga ang systema ng ALS?1 ano ba yan..Mahal na Araw na sa last week ng march at cgurado busy na rin sa April kase eleksyon na nxt month!!! kakainis? kaya kayo minumura kase ganyan pamamalakad nyo? 3 months na ha? ano ba yan ? sayang sweldo nyo mga sir. at maam?

Anonymous said...

ano ba yan anng tagal naman maka labas ng result! early enrollment pa sana ngayon! sana hindi na maka abot sa june dahil pag naka abot pa pano tayo makaka enroll kung sakali naka pasa tayo..!

myssi veli pekka... said...

hi guys, just wait the result of exam, ok.... wag kau mainip.. relax lang.. lalabas din yun, ganon talaga matagal kc isa lang desipers nun..tandaan nyo, mahirap magkamali dun.. but be always pray for us... GODBLESS TO ALL EXAMINEES..

Anonymous said...

sana po wag naman nating laging sisihin ang iba. meron naman dyan na nananamantala lang. gusto lang gamitin ung result ng exam sa pansariling kapakanan

Anonymous said...

tama wait na lng po tayo baka kase kung sino pa yung mga naiinip jan sila pa pala yung mga bagsak

hanna jhoy said...

hmhphf guysxz...
uala pa bang result huh ?
if mai alam na kayo just post here aa.
kc maaga ang enrolan ngaun ei,
kelangan ko na talaga ung result...:")
mamatsxzzzzzzzzzzzz

Anonymous said...

ayan kc qng nag aral sana kaung mabuti wala n sna kaung pinoproblema n gnyan hahaha magdusa kaung lhat
grrrrrrrr umaasa nlang kau sa ALS .
pag-asa tlgah nuh huhuhuhu

Anonymous said...

Are you sure ? Excuse mi nga for your information one of the two comment I share are choosed for main comment and he/she like my other one post who created this and my another one comment is in the upper one of my comment ung I'M ALWAYS SEEKING FOR THE AFTERMATH TEST RESULT OF THE ALS AND I ALSO TAKE A TEST ON LAST NOV25 2012

Anonymous said...

Tong silly and foolish lay n ito and Very wicked baka lay ndi mo p alam i'm certain this one will asked what is lay or will research for the meaning of lay

isagani gani malig retuya said...

naku hindi na po bago yan... last year inabot kami ng april 21, patience lang guys... add niyo ako fb... update ko kayo pag lumabas ang result. gani.retuya@gmail.com
2011 passer ako...

")proud Pangasinan II topnotcher!

isagani gani malig retuya said...

naku hindi na po bago yan... last year inabot kami ng april 21, patience lang guys... add niyo ako fb... update ko kayo pag lumabas ang result. gani.retuya@gmail.com
2011 passer ako...

")proud Pangasinan II topnotcher!

Anonymous said...

I need the result please!
As soon as posible. Gracias!

Anonymous said...

ako nga po nag test din eh, pero ok lang sakin kahit matagalan ung result basta dasal lang po n a makapasa tau dun sa exam na ginawa natin,, baka mamayaq galit na galit na ung iba jan eh hindi naman pla papasa hehe sakit nun>> maghihintay din po ako ng result kahit mejo matagal pa. Sa dami ba naman ng nag exam eh talgang mahihirapan silang ayusin agad yun, tapos may esay pa.. ge ge bye eto po #ko para po sa makaka alam kung kasama po ako sa makakapasa paki txt nlang po sakin. Arjay C. Pineda yan po name ko. Thanks coronation_26@yahoo.com

Anonymous said...

wala pa po bang results yung mga nag test ng 2012?

Unknown said...

when can we see the result .. kasi po malapit na mag entrance exam sa mga school for college .. pero di namin magawa kasi hindi po kami sure if we passed or failed this exam.. hope we the result very soon . thanks you so much god bless ! :)

Unknown said...

when can we see the result .. kasi po malapit na mag entrance exam sa mga school for college .. pero di namin magawa kasi hindi po kami sure if we passed or failed this exam.. hope we the result very soon . thanks you so much god bless ! :)

Anonymous said...

kaylan po ba ang result ng als passers po?bat po ang tagal??/

Anonymous said...

sana po lumabas na ang result, para makapaghanda na ako sa susunod na pasukan, sana pumasa ako..

Anonymous said...

graaaaaaaaaaaaaaaave ang tagal ng RESULT........


SANA MAKAPASA AKO.......

Anonymous said...

WHENE POH LALABAS UNG RESULT NG EXAM..
SANA POH WAG NMAN ,A DELAY..
PRA MKA PG ENROL AKO..
HUHUHUH...

Anonymous said...

paki inform po agad kmipag my result na para maka habol kmi sa enrollan tnxs and Godbless

Anonymous said...

hay naku ilabas nyo na ung result excited na kasi ako...sensya pakibilis lang plzzzzzzzzzzzz.....
\

Anonymous said...

hayzzzzzzzz/??? anu na bah results ng exam ang tagal zobrang nakaka excite n weh...

Anonymous said...

Hello po. I just wanted to clarify if kung lumabas na po ang results ng A&E exams 2012. Yung co-leaner ko po kasi nakapgsabi na lumabas na raw ang results ng exams but wala naman ako nakitang nakapost ng official release ng results. Yun lang po. Thank you. :)


I hope this time sana mas triple pa sa last year's examination results ang mga passers. God Bless everyone. Don't forget to pray hard.

Anonymous said...

paki inform nyo naman po ako pag my result na.paki post naman po dito.

Anonymous said...

paki inform naman po ako pag my result na.paki post n lang po ng message dito pag my result na.tnx

Anonymous said...

akala ko ba ngayon ung result ng exam? bat wala pa?!!! haiiiiiiiiii wala na talagang pagbabago cguro ang pamamalakad ng ALS..kahit date man lang wala? maaabutan pa cguro kayo ng holy week at eleksyon?!! ANO BA YAN MAGBAGO NA KAYO? DI PORKET KAYO ANG NASA POSESYON GANYAN NA LANG ANG PAMAMALAKAD NYO!!!!!!!! SET A DATE KUNG KAILAN NYO IRERELEASE UNG RESULT KUNG AYAW NYONG MINUMURA KAYO!!!

Anonymous said...

I am praying that one of these day u do post the result of our exam. So we could c if we passed or failed it.

Anonymous said...

. . . . .

Anonymous said...

wla pren bah ai sya bahala sila kung ganun cla eh ok lng

Anonymous said...

Sna lahat tau manalangin sa PANGINOONG DIYOS AMA na mkapasa pra sulit ang paghihintay ntin sa pinaghirapan nting exam:))


April:)

PritongSABAW said...

Huwag po tayong maasar kung matagal yung resulta ng ng exam ang gawin po naten habang wala pa ung resulta MANALANGIN tayo na makasama sa mga papasa huwag po tayong magmadali sa paglabas ng resulta makikita rin po naten yan.

Anonymous said...

We hope to know earlier the ALS A&E result of Nov 2012 exam but as expected its there not posted....GRRR... We have no choice but to wait... and wait...and wait...

Anonymous said...

We hope to know earlier the ALS A&E result of Nov 2012 exam but as expected its still not yet posted....GRRR... We have no choice but to wait... and wait...and wait...

Anonymous said...

just another concrete example of inefficiency!!

Anonymous said...

plzzz i need the result now!! plzz gives us the result!!

jayne de leon said...

excited na po ako for the result. hope that we all passed. god bless you.

Anonymous said...

Grabe yan. Inaamag na kami sa kakahintay. Magtatapos na yung March wala parin. Asenso naman sana sa mga taga DepEd, buti sana kung madali maghanap ng pag aaralan kung sakaling makapasa eh. Magbago na kayo!

PritongSABAW said...

hintay hintay lang po kau mga katapusan na po lalabas ung result matuto po kayung mag hintay kayo kaya sa trabaho nila? >_< habang wala pa ung result mag PRAY kau hindi ung puro kayo ANGAL >_< Hindi lahat ng gusto naten nakukuha naten agad minsan kailangan naten mag hintay.

Anonymous said...

haist sana naman lumabas na yung result lalo ako naeexcite ee dapat talga malabas na habang wala pang election >.< psssh sana makapasa !

Anonymous said...

dapat ilabas na nila yan dami na naka pending na learners !

Anonymous said...

paki post na po sana agad yung result sa last december 2, 2012 exams kailangan na po kasi talaga.

Anonymous said...

sigh...sana lumabas na result ng als exam last nove2012,at sana pumasa ako!!!god is good al the time!!!

Anonymous said...

badly waiting for the results :(

Unknown said...

kailan kaya?

Unknown said...

bukas na dw totoo ba?

Anonymous said...

Very agog for the test result release..

Anonymous said...

Please the result poh para malaman na namin kung nakapasa ba kame o hindi.sabi march 13 eh anung pitsa nba ngaun...please pkirelease napoh ung result..

mikz said...

SIR . kelan po nmin mlalaman ang result ?? paUPDATE naman po kame ..

Anonymous said...

sana po lumabas na yung als results last november 2012 kasi madami ng university ang nag co-close para sa entrance exam..sana naman hindi na namin kailangan na mag makaawa pa sa inyo..

Solace said...

Easy guys. Nag announce na ang deped na irerelease na nila ang result this week. :)

Anonymous said...

sana mo mailabas ang result ng medyo maaga hindi nmn po sa nagmamadal,,pero kailangan po namen malaman ksi mag eenrol po kame mahirap po kasing mapagiwanan sa dami po ng mga bagong papasok ngaun .. salamat po GODBLESS :D

Anonymous said...

pag na irelease na po ba yung result sang site ko po makikita?

Anonymous said...

txt nyo ako kpag Mayroon ng resulta!! 09264783501 yan po ang # ko .. Tnx sa lahat...

Anonymous said...

Author pls email me if the results are already released . Thanks i Popost ko po kasi sa school. Region 6 po ito email
187vozz@gmail.com

Anonymous said...

SAan ba malalaman kung nka pasa o wla ?? Saan e sesearch ??

angelicalitis said...

pls inform this email-add: your_angel_ramos@yahoo.com for any updates about Nov-dec 2012 als result...or at least provide some info bout when and what site it will be release?? please be considerate for the examinees...

Anonymous said...

guys lumabas na po ang result ng A&E exam https://www.box.com/s/suyfy2zgtxie37aztynk tignan nio po jan... congrats sa mga pumasa, highskul plang po ata yan...

Anonymous said...

hanggang page 999 lng lumalabas skin. nsa N lng, S surname ko .. ndi ko tuloy makita .. tsk

Anonymous said...

ou nga... bkit kaya hanggang 999 lang ? "R" pa nman surname ko.... any idea or other site ?

Anonymous said...

bakit ganun? bakit hnggng 'ng' lng yung list? reyes pnmn ako.. anu b nmn yan..knkbhan ako..lht ng classmtes ko nkita ko ang names nila sa list,.pro yung skin ndi ko mkita kc hnggng 'ng' lng yun list.. tpos s ibng sites nmn wla dun an name ko,wla dn dun ang name ng mga classmtes ko,,pro andun cla s list ng 'box' bat gnun? guys.. help us nman? pno b mkkita?




papa God pls? let me pass... this my only chance... :(

Anonymous said...

Meron na pong result ng exam last year!! dito nyo po tingnan..www.deped.gov.ph..:-)

Anonymous said...

guys ask nalang kau sa mga teacher nio if alam na nila ung result. yan lang kase binigay saken ng teacher ko na link e... congrats ulit sa mga pumasa...

Anonymous said...

DepEd Releases the results of the 2012 Accreditation and Equivalency Examination.. paki tingnan na lang po sa www.deped.gov.ph.. Goodluck po!!! :-)

Anonymous said...

Congrats po sa mga nakapasa sa A&E test 2012.... to see the result,,, visit na lng po sa www.deped.gov.ph :)

Anonymous said...

tnx s mga program mga gnito ktulad ng als pra s amin ... i pass the exam and i congratulates the other examineer who passed the exam
god bless u all....
sobrang sya lalo n k12 n ngayon..

Jenny Lyn G. said...

May inilabas nang result ang DepEd.

Kung gusto ninyong mapadali ang paghahanap ng result, dito nyo nlang tignan: facebook.com/ALS.Philippines

Yan, i-like nyo yang page na yan gamit ang fb nyo.
May malinaw na intructions jan kung pano makikita yung result.
Thanks and good luck.

Congrats sa mga nakapasa!

sennahoj said...

Thanks God! nakapasa po ako. i saw may name sa list. thanks talaga! im so happy. congrats din sa mga nakapasa. chance na nten toh. :)

Anonymous said...

"_kailan po mlalaman ung resulta nong exam nung dec.09 2012

Anonymous said...

grabe pinag pursigihan ko mag aral sa als araw araw review tpus bagsak anu un... khit alam kung lahat ng tnung dun ay alm ko na anu un hulaan ang passer para mailabas lng agad ang result unfair naman po sa mga non passer grabe isang linggo akong iyak ng iyak dhil dyan ako naasa na makakapasa ako at makakapag aral ng mabuti pero bagsak ako ...hindi ko matangap ..

Anonymous said...

YES PASADO AKO MARAMING SALAMAT SA TEACHER KO AT SA ALS.NABIGYAN PO ULIT AKO NG PAGKAKATAON NA MAKAPAGARAL ULIT SALMAT PO ^_^ SALAMAT PO

Unknown said...

Payo sa mga bumagsak at nawawalan ng pag-asa. Ang anak ko ay kumuha ng ALS noong isang taon, di nakapasa. Ito ang ikalawang beses, at ngayon nakapasa. May dahilan kung bakit bumabagsak sa ALS, pero kung hindi ninyo alam kung bakit, hindi ninyo mareremedyohan. Hintayin ninyo ang inyong report card at magpatulong sa ALS teacher kung paano basahin ang grade ninyo. Dito ninyo makikita kung saan kayo bumagsak. Ang anak ko ay bumagsak dahil napako siya sa math, hindi ininda ang TIME, naubusan ng time. 3 points lang ang kinulang niya pero dahil naubusan ng time, bumagsak. Kailangan din ang TAMANG teacher na may karanasan sa paggabay sa ALS test at meron nang naipasa. Bukod sa lahat, kailangan may pag-asa sa puso ninyo.

Anonymous said...

Yeah your right bro so that don't waste your time finish yout study..

Anonymous said...

mga brad ,,,pwede ba e share ninyu ang links kung saan matatagpuan ang resulta ng december 2012 als results....pls.lang poh.....

♥♥♥Danirose♥♥♥ said...

http://www.deped.gov.ph/

dyan po makikita ung result.

♥♥♥Danirose♥♥♥ said...

http://www.deped.gov.ph/

dyan po makikita ung result..

Bernard Alejandro (ALS Makati IM) said...

Ako po ay Baggong teacher ng ALS sa Makati. Nagpapasalamat ako sa mga Sample Test mo. Sana ay makapag upload ka pa ng marami pang test. Sana rin po ay makapag-upload ka rin ng mga related about Essays. Maraming salamat po. Aabangan ko po ang mga darating ninyong mga post. tnx again.